Trang 2 trong 2 Đầu tiênĐầu tiên 12
kết quả từ 21 tới 31 trên 31

Ðề tài: CHÂN CHÍNH CHỈ RA CON ĐƯỜNG TU ĐẠO (Toàn Tập)

  1. #21

    Mặc định

    link sách bài đầu tiên ko hoạt động nữa, bạn nào fix lại dùm mình với thanks

  2. #22

    Mặc định

    Bạn có thể tải lại tài liệu thông qua link bên dưới:

    http://www.mediafire.com/?n6l6m772vuo4d94

  3. #23

    Mặc định

    Bài này rất hay bạn ah chúc bạn thành công

  4. #24

    Mặc định

    Bài rất hay, và tuy t/g ko nói nhưng có đọc và tìm hiểu qua, thì dám chắc 90% bài này từ mr Lý Hồng Chí của Pháp Luân Công. Tôi ko có thành kiến gì với môn này bởi về mặt kiến giải khá logic khi nó có thể tổng và nói đc cả về phật và đạo giáo, và phù hợp với kiến thức trong Thông điệp từ các đấng sáng tạo của Sal Rachele.

  5. #25

    Mặc định

    Thành thực xin lỗi tất cả mọi người vì lâu rồi tôi mới comment trả lời. Có một số bạn có liên hệ hỏi thăm chuyện này chuyện nọ song mình cũng không tiện trả lời. Riêng về vấn đề nội dung bài viết này thì mình có một chút đính chính đó là không phải tất cả những gì mình viết ra đều hoàn toàn đúng ít nhất là ở khía cạnh dự đoán tình hình Việt Nam và thế giới trong tương lai cũng như một số vấn đề khác. Tự do ý chí và rất nhiều vấn đề khác là một cái gì đó khiến cho phần lớn các lời tiên tri khó có thể hoàn toàn đúng sự thật. Về mặt khác, trong vấn đề nhận thức các vấn đề thuộc về thế giới tâm linh thì ít nhiều khó có thể tránh khỏi việc nhận thức không đúng hoàn toàn bản chất của sự vật do chúng ta quá thiếu những phương tiện để quan sát và tìm hiểu. Trong phạm vi bài viết, tôi cũng khiêm tốn tự nhận rằng những gì tôi viết chỉ đáng được xem như một bài viết để tham khảo hơn là một cái gì đó đúng hoàn toàn tuyệt đối. "Càng học càng thấy mình dốt", đó là điều mà cổ nhân đã nói. Có những điều tưởng rằng đúng nhưng xem xét kĩ lại không hoàn toàn đúng. Có những điều tưởng rằng sai nhưng nhìn đi nhìn lại vẫn có cái lý của nó. Đó là lý do vì sao tôi viết comment này cho các bạn nhất là các bạn đã đọc bài viết này và cả những bạn có điều kiện đọc bài viết này về sau. Hãy cứ xem đây là một bài tham khảo chứ không phải là một tài liệu đúng đắn tuyệt đối.

    Còn về khía cạnh một số bạn cho rằng tôi viết bài viết này để quảng bá cho pháp môn Pháp Luân Công thì tôi cũng chân chính thừa nhận rằng có rất nhiều điều tôi viết ra trong bài viết này là do thể ngộ được từ bộ Chuyển Pháp Luân của Mr Lý Hồng Chí. Tự bản thân tôi cũng xem Pháp Luân Công là một pháp môn tu thân tốt đẹp mặc dù tôi không đi theo con đường đó. Thế nên nhân tiện cũng được bày tỏ sự xin lỗi của tôi đến cộng đồng Pháp Luân Công khi mà việc tôi có tự tiện trích dẫn và giới thiệu tác phẩm này mà không thông qua sự đồng ý của Mr Lý Hồng Chí và các học viên. Một lần nữa xin được cáo lỗi cùng toàn thể mọi người.

    Chúc lành cho toàn thể các bạn.
    Last edited by huy_hitech85; 06-03-2014 at 09:12 AM.

  6. #26

    Mặc định

    Xin hỏi bạn Huyhitech đang đi theo pháp môn nào ? Thấy cách viết của bạn tôi cứ tưởng bạn đã ở trong Pháp Luân Công rồi chứ, ý và cách viết theo khuôn của PLC rất rõ. Tôi chưa đọc nhiều các tài liệu nhưng giữa nhiều thứ tôi thấy PLC cho cái nhìn rõ ràng và có vẻ hợp lý nhất, tuy nhiên có 1 số vấn đề tôi ko thông được với pháp môn này nên vẫn chỉ là dừng lại ở việc đọc, và thấy nó diễn giải hợp lý logic khá nhiều vấn đề, giải thích những vấn đề được cho là thiên cơ mà chưa thấy ai dám nói hoặc tiết lộ.

  7. #27

    Mặc định

    Tôi đọc topic này đã nhiều tháng trước, nay muốn đọc lại vì ko nhớ mấy nhưng ấn tượng bởi nó giải thích được cho tôi nhiều thứ. Trong cách xưng hô của bài có ghi là "chúng tôi", xin hỏi loạt bài này do huyhitech lấy nguồn từ đâu, hay tự mình viết ra ? nếu tự viết ra thì sao lại là "chúng tôi" ? Hay bạn được "khải thị" để viết ?

  8. #28

    Mặc định

    Đúng là 1 bài viết khá hay...

    Thích hợp cho việc Hành Thâm Bát Nhã Ba La Mật Đa...

    Trân Trọng Cảm Ơn Tác Giả!!!
    Còn Duyên Lại Đến Lời Thưa

    Hết Duyên Cứ Thế Chơn Xưa Trở Về

  9. #29

    Mặc định

    CÁO LỖI


    Đã lâu rồi không trở lại với diễn đàn. Nay đọc lại bài viết của mình nhận thấy có rất nhiều vấn đề tồn đọng trong bài viết của mình mà cần phải chỉnh sửa và khắc phục. Ví như bài viết dự đoán về tình hình Việt Nam và thế giới trong sự chuyển đổi của Trái Đất chẳng hạn. Về vấn đề này, đã có rất nhiều dự báo được đưa ra từ nhiều nguồn khác nhau song do nhiều nguyên nhân khách quan nên tôi tin chắc là phần lớn các lời tiên tri sẽ không đúng sự thật hoặc ít nhiều có sự sai lệch. Trước đây đã từng có lần tôi đề nghị ban quản trị cho xóa hoàn toàn các bài viết của mình nhưng anh em cũng động viên là có gì sai thì cứ sửa ngay trên diễn đàn nhưng rồi tôi lần lữa mãi mà chưa chỉnh sửa. Về chuyện bài viết nói về những dự đoán bên trên, chân thành xin lỗi toàn thể các bạn khi mà nội dung bài viết có thể gây cho các bạn ít nhiều lo lằng. Thêm nữa, cũng tồn tại một số vấn đề trong các bài viết là không thực sự chính xác và còn rất nhiều thiếu sót. Thế nên rất mong các bạn thông cảm và niệm tình bỏ quá cho.

    Về vấn đề nhận thức, phần nhiều những gì tôi nhận và hiểu được là do tiếp nhận được các thông tin từ hai nguồn chính đó là tác phẩm Pháp Luân Công của Lý Hồng Chí và Thông điệp từ các Đấng Sáng Tạo của Sal Rachele. Nếu có điều kiện, các bạn có thể tham khảo thêm hai tác phẩm này cũng như một số tác phẩm khác trong lĩnh vực tâm linh để tăng thêm hiểu biết của mình.

    Dưới đây là một số tác phẩm mà mình sưu tầm được, hy vọng sẽ giúp ích ít nhiều cho các bạn:

    - Hành trình của linh hồn:
    http://www.mediafire.com/?a9tped881ad8a4b

    - Đối thoại cùng Thượng Đế 1:
    http://www.mediafire.com/view/?k952zzcrkg1tcqi

    - Đối thoại cùng Thượng Đế 3:
    http://www.mediafire.com/view/?eak55haax2fkfm8

    - Thông điệp từ các Đấng Sáng Tạo:
    http://www.mediafire.com/view/?k1cii2q5xdzej7f

    - Thông điệp từ những người anh em trong lòng đất:
    http://www.mediafire.com/view/?hc5waerw32sibc0

    - The world before – Thế giới khi xưa:
    http://www.mediafire.com/view/?ee1wp50p9rcwwt7

    Xin chân thành cảm ơn các bạn đã ủng hộ cho bài viết của tôi và một lần nữa cũng xin chân thành cáo lỗi vì những sai xót trong loạt bài viết.

    Chúc lành cho toàn thể các bạn!
    Last edited by huy_hitech85; 18-06-2014 at 08:48 PM.

  10. #30

    Mặc định

    Sau một thời gian, Lac_Duong có đọc qua và cùng với Bát Nhã Ba La Mật Đa Tâm Kinh, thì đúng như 1 phần lời tác giả. Có những khú đọc rất nhức đầu.

    Vì vậy các bạn nào đọc thêm những tác phẩm tác giả gợi ý cũng được.

    Mà tốt nhất theo Lac_Duong thì hãy quay về pháp của Phật, vì chẳng gì có thể trọn vẹn như pháp Phật, kẻ nào nói có Pháp cao hơn, thì phải biết đó là Ma Vương.

    Thân Chào!

    Nam Mô A Di Đà Phật!!!
    Còn Duyên Lại Đến Lời Thưa

    Hết Duyên Cứ Thế Chơn Xưa Trở Về

  11. #31

    Mặc định

    .

    CHÂN THÀNH CÁO LỖI


    Sau một thời gian khá lâu khi viết topic này, chúng tôi có nhận được rất nhiều ý kiến phản ánh từ nhiều người xem. Quả thực, chúng tôi cũng không nghĩ rằng sẽ nhận được nhiều ý kiến đóng góp chia sẻ của các bạn như vậy. Đó cũng là một phần lý do mà chúng tôi đã viết tiếp phần 2 của loạt bài viết này với tên gọi "Tiến nhập vào thời đại mới" và thậm chí đã có lúc định viết thêm phần 3 của loạt bài viết với tên gọi " Ánh sáng tâm linh". Tuy nhiên, chúng tôi cũng phải chân chính xác nhận rằng những gì chúng tôi nhận thức được và viết ra ở đây không phải là hoàn toàn đúng với thực tế khách quan. Vũ trụ quan là quá phức tạp trong khi con người chúng ta thiếu những giác quan và phương tiện để nghiên cứu và cảm nhận nên ít nhiều không thể tránh khỏi những sai sót.

    Sau khi cân nhắc, chúng tôi quyết định sẽ đóng lại topic này. Lý do lớn nhất để chúng tôi đưa ra quyết định này chính là vì chúng tôi thấy những gì chúng tôi trình bày cho các bạn ở đây là còn rất nhiều thiếu sót và có lẽ không xứng với tên gọi của loạt bài viết là: "Chân chính chỉ ra con đường tu đạo". Thế nên sau khi viết những lời này, chúng tôi rất mong ban quản trị diễn đàn giúp cho chúng tôi đóng lại các bài viết sau bao gồm:

    - Chân chính chỉ ra con đường tu đạo.

    - Tiến nhập vào thời đại mới

    - Ánh sáng tâm linh

    Đây là các bài viết mà chúng tôi đã tiến hành viết và đã có lúc mong muốn được cập nhật liên tục nhưng do nhiều yếu tố khách quan cũng như chủ quan mà chúng tôi không thể tiếp tục dự án của mình. Rất cảm ơn ban quản trị diễn đàn đã giúp cho chúng tôi có chỗ để trình bày quan điểm của mình.

    Chân thành cáo lỗi cũng như cảm ơn tất cả các bạn đã quan tâm đến loạt bài viết.

    Chúc lành cho toàn thể các bạn!
    Last edited by huy_hitech85; 22-06-2014 at 02:48 PM.

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

Similar Threads

  1. Huyền Khải Fatima
    By Bin571 in forum Đạo Thiên Chúa
    Trả lời: 41
    Bài mới gởi: 22-06-2017, 08:43 AM
  2. CHÚA CHA PHÁN DẠY CON CÁI CỦA NGƯỜI phần 1
    By lethang in forum Đạo Thiên Chúa
    Trả lời: 5
    Bài mới gởi: 28-10-2012, 12:00 AM
  3. Tây Phương Cực Lạc Du Ký (Tế Công - Thái sinh)
    By lyquochoang in forum Tịnh Độ Tông
    Trả lời: 0
    Bài mới gởi: 07-12-2011, 05:22 PM
  4. Thiền học
    By The_Sun in forum Thiền Tông
    Trả lời: 0
    Bài mới gởi: 03-09-2011, 08:52 AM
  5. Trả lời: 48
    Bài mới gởi: 29-04-2011, 12:15 AM

Bookmarks

Quyền Hạn Của Bạn

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •