Các Đấng Sáng Tạo – Thông điệp thứ hai

Nguồn : http://vn.360plus.yahoo.com/phuongvkh12/article?mid=32

Khởi nguyên của sự sống – 05 tháng 03, 2005

Nhận được bởi Sal Rachele

Xin chào, bạn yêu dấu. Chúng tôi đã trao cho bạn vài trang tài liệu với các biểu đồ và lời viết vài tháng trước mà đã không được phổ biến ra công chúng. Tại thời điểm này, chúng tôi sẽ trao một khung khái niệm cho các ý tưởng này. Dự định của chúng tôi là bộ khung này sẽ được phát hành ra công chúng. Có những người trong các bạn có thể nhận được những thông tin này và sử dụng chúng một cách hữu ích cho thế giới của các bạn.

Quá trình tiến hóa thực sự làm việc như thế nào? Điều này đã là một câu hỏi nghiêm túc của các nhà khoa học của các bạn rất lâu từ khi các bạn sống trên Trái đất trong hình dạng con người.

Sự tương đồng gần nhất mà chúng tôi có thể nói là một hạt giống. Hãy lấy cây Sequoia khổng lồ của các bạn làm ví dụ, bởi vì cây Sequoia này được xem là cơ thể sống lớn nhất trên hành tinh của các bạn. Bạn đã bao giờ xem hột của cây Sequoia chưa? Nó tương đối nhỏ, nó có kích thước vào khoảng một phần tư so với hột trung bình – và hạt giống thậm chí còn nhỏ hơn. Các bạn có thể lấy vài hạt giống và chúng không che hết đầu ngón tay của bạn. Tuy thế mà hàng trăm hay hàng nghìn năm sau một trong các hạt giống nhỏ bé này có thể phát triển thành một thứ mà có thể sống sót qua sấm sét, cháy rừng, lũ lụt và thậm chí là tất cả mọi thứ trừ ra cái cưa máy của loài người.

Bây giờ hãy đưa ý tưởng này vào vũ trụ. Đấng Tạo Hóa, có phạm vi vô hạn và chứa đựng một sự đa dạng vô hạn bên trong bản thiết kế sự sống của nó, “gieo giống” bản thân nó ra khắp vũ trụ. Những gói ánh sáng nhỏ bé này, mà đôi khi các bạn gọi là “starseed” hay “linh hồn” là vô cùng nhỏ khi đầu tiên tách ra từ nguồn gốc, tuy thế mà chúng chứa đựng bên trong mình các mã và các bản thiết kế cho toàn bộ sự sáng tạo.

Có một hơi hít vào và một hơi thở ra của vũ trụ. Trong hơi thở ra, các starseed cá thể (gọi là các linh hồn nếu bạn thích) mạo hiểm tách ra khỏi Thượng Đế và hạ xuống các tầng thứ và các chiều kích của sự sáng tạo theo mọi cách cho đến tầm mức thứ nhất, gọi một cách đơn giản là “tồn tại”. Sự tồn tại tự bản thân nó trở nên rõ ràng là các nguyên tố và tự xắp xếp bản thân chúng vào các mô hình hình học mà hình thành nên vươn quốc khoáng chất và thế giới của cái gọi là “chất vô cơ”. Tuy thế mà tất cả các vật thể đều có tư tưởng bởi vì các linh hồn được nhúng vào trong chúng trong bước đầu tiên của cuộc hành trình trở về với nguồn gốc (được gọi là hơi hít vào). Vì vậy với hơi thở ra, các hạt giống hạ xuống theo mọi cách đến các đơn vị cơ bản của vật chất, và với hơi hít vào, các hạt giống bắt đầu quá trình tiến hóa xoáy chôn ốc của nó để trở về với nguồn cội.

Trong trường hợp cây Sequoia, hạt giống nảy mầm và một mầm cây nhỏ xanh mọc ra từ vỏ của hạt giống. Trong trường hợp linh hồn, một tia sáng le lói của tư tưởng nảy ra khi linh hồn hành trình từ mật độ 1 lên đến mật độ 2 và trở thành một sinh vật. đó là thời điểm mà cấu hình của DNA được hình thành. Chúng tôi đã trao một bài luận về việc làm thế nào mà DNA được tạo ra từ một nguồn không phân chia. Bài học đó sẽ được phát lộ cho công chúng ở thời điểm sau.

Khi các linh hồn tiếp tục quá trình tiến hóa, nó di chuyển theo hình xoáy chôn ốc từ mật độ 2 của vương quốc thực vật lên đến mật độ 3 là vương quốc động vật. Dạng vật lý trước tiên được tạo ra từ bản thiết kế DNA và sau đó tư tưởng của các starseed (linh hồn) tự nó gắn vào cơ thể sinh vật để trải nghiệm toàn bộ vương quốc đó (mật độ đó). Trong những thế giới ở mật độ thấp, các sinh vật được phục hồi thông qua quá trình sinh và chết, nhưng các linh hồn chỉ đơn giản nhảy giữa các tầng thứ và tự thân nó trở lại dòng chảy của các sinh vật.

Khi các linh hồn tiến hóa các sinh vật trở nên càng ngày càng phức tạp và bản thiết kế của sự sáng tạo (linh hồn) nhận ra và thấy rõ bản thân nó ở tầm mức cao và cao hơn nữa. Cũng giống như cây Sequoia non trẻ bắt đầu phát triển các nhánh, các lá và các rễ, cũng như thế linh hồn non trẻ bắt đầu trải nghiệm nhiều tầng thứ của sự hiểu biết một cách đồng thời. Sinh mệnh non trẻ này bắt đầu trở nên hiểu biết về bản thân nó cả về cơ thể sinh vật và tư tưởng cao hơn mà cư trú trong cơ thể sinh vật đó.

Trải nghiệm ở mật độ 4 là điều đó của những người giác ngộ. Chúng tôi nói là giác ngộ để phân biết với những người thường, là một dạng động vật ở chiều thứ 3, và những thực thể suy nghĩ, lý luận với một tư tưởng được nhúng trong cơ thể sinh vật đó.

Sau trải nghiệm ở mật độ 4, linh hồn (starseed) tái sinh hoặc trực tiếp thăng lên dạng ánh sáng dạ quang, được gọi là thân thể ánh sáng ở chiều thứ 5. Khi linh hồn tiếp tục tiến hóa vào các dạng phức tạp hơn, sinh mệnh thiên thể được biết đến như là các Thiên thần và tổng Thiên thần trở thành quê hương của tư tưởng linh hồn. Cuối cùng linh hồn trở nên hiểu biết về bản thân nó như là một Đấng Sáng Tạo ở tầm mức vĩ mô, bản thân trở nên một vũ trụ. Điều này giống như cây Sequoia khổng lồ, giờ đây hầu như cao bằng các cây cha mẹ, với các cành phức tạp, các cành phụ và các sinh vật cư trú trong nó.

Chúng tôi đã đơn giản hóa tối đa cuộc thảo luận của chúng ta nhằm mục đích giúp các bạn hiểu được một chút về khởi nguyên của sự sống và làm thế nào để tiến hóa trở về cội nguồn. Người nhận thông tin này đã đưa ra các bài học từ các thực thể khác nhau để giải quyết nghịch lý của việc vừa hòa nhập trở lại với Thượng Đế và vừa là cá thể. Chúng tôi sẽ đưa ra một số lưu ý về vấn đề này vào thời gian sau.

Mặc dù bài học này là ngắn, các từ ngữ đơn thuần khởi động cho năng lượng và sự soi sáng được truyền đi cùng với chúng. Chúng tôi thúc giục các bạn đơn giản thư giãn và cho phép sự hiểu biết của các bạn kể đến năng lượng của chúng tôi mà đi cùng với mỗi bài học.

Chúng tôi cảm ơn các bạn đã cho phép năng lượng của chúng tôi đi cùng các bạn ngày hôm nay. Chúng tôi là các Đấng Sáng Tạo.



Nguồn English: http://www.salrachele.com/webchannel...messagetwo.htm



Ghi chú của người dịch: các bạn có thể tham khảo về cây Sequoia khổng lồ tại đây:

http://en.wikipedia.org/wiki/Sequoia...Sequoiadendron