Nắm bắt những sự thay đổi

Leah, nhận được bởi Sal Rachele

Ngày 06 tháng 09, 2004

Nguồn : http://vn.360plus.yahoo.com/phuongvkh12/article?mid=19

Xin chào, các bạn yêu dấu. Tôi là Leah đến từ nơi mà các bạn gọi là mật độ 6 của Sao Kim. Đây là điều cực kỳ vui thích khi mà tôi nói thông qua kênh này, để các bạn biết, người nhận thông tin này và tôi có một mối quan hệ rất đặc biệt mà tôi sẽ nói chi tiết vào thời gian sau.

Mục đích của sự kết nối này là để giúp các bạn trở nên hiểu biết về nhiều thay đổi rất kỳ lạ sắp tới đây đối với tất cả các bạn. Không có một ai trên hành tinh thân yêu này mà không đang trải qua, hoặc sẽ trải qua trong một thời gian ngắn tới đây, một sự biến động nào đó. Những sự biến động này có thể là những điều vui mừng, hay chúng có thể đầy những lo lắng và băn khoăn. Chúng hoàn toàn phụ thuộc vào cách nhìn của bản thân bạn về tình trạng của Hành tinh Trái đất.
Chúng tôi thuộc về cái mà các bạn gọi là “hội đồng” đã luôn luôn gửi đến các bạn năng lượng tình yêu từ rất lâu, lâu hơn nhiều người trong các bạn có thể nhận thấy. Các bạn đã từng nghe về “cuộc chiến trên thượng thiên”. Đúng vậy, các bạn yêu dấu, cuộc chiến đó chỉ tồn tại nếu bạn nuôi dưỡng các ý tưởng về tính hai mặt đối lập. Ngay khi bạn nâng lên trên tính hai mặt tự nhiên của các thế giới thấp, và thâm nhập vào sự tĩnh lặng thông qua sự hiểu biết về các tầng thứ cao hơn, tất cả những sự chiến tranh vô nghĩa của Ánh sáng và Bóng tối trở nên đúng là – VÔ NGHĨA. Vũ trụ rực rỡ là một nơi của những điều đối lập, và có một vẻ đẹp vĩ đại trong các mức độ khác nhau của ánh sáng, tình yêu, âm thanh và sự rung động. Đó là khi bạn nhận thấy ánh sáng, tình yêu, âm thanh và sự rung động là các khởi đầu của vấn đề.

Đấng sáng tạo của chúng ta không nhìn vào các tạo vật của Anh ấy/Cô ấy và phán xét là không có giá trị, vậy thì tại sao các bạn lại làm như vậy, các bạn yêu dấu? Tại sao các bạn không đơn giản nhìn vào các tạo vật kỳ diệu và nói, “ A, tôi nhìn thấy ở đây một sự biến thiên kỳ diệu biết bao. Hãy nhìn các linh hồn này. Họ đang rung động ở một tốc độ rất thấp và họ có màu sắc rất tối. Chao ôi, kỳ lạ làm sao! Tôi yêu tất cả họ bất chấp là họ đang rung động ở tầm mức nào.”

Các bạn yêu dấu, đây là chìa khóa của vấn đề thăng lên. Hãy vứt bỏ sự phán xét. Vứt bỏ các yêu cầu. Vứt bỏ các sự hy vọng. Nếu bạn có một sự hy vọng, hãy hy vọng là bạn sẽ thay đổi theo chiều hướng tốt đẹp hơn. Rồi cuối cùng bỏ nốt nó đi. Hãy tin vào Đấng Tạo Hóa của bạn để biết được điều mà Anh ấy/Cô ấy đang làm. Bạn có nghĩ rằng hợp chất phức tạp được biết đến là DNA đã được tạo ra một cách tình cờ chăng? Giờ đây điều đó thật nực cười! Nếu DNA của bạn nắm giữ chìa khóa của sự thăng lên và tất cả những điều các bạn cần làm là để cho chương trình được bộc lộ ra (hay là “execute” như những nhà lập trình của các bạn hay nói), do đó bằng mọi cách, dừng lại việc cố gắng nói với Chúa làm cách nào vận hành vũ trụ.
Bạn là Đấng sáng tạo theo cách riêng của bạn, nhưng bạn vẫn phải khuất phục những luật của Vũ trụ. Luật của Thượng Đế là công bình và từ bi không thể tưởng tượng nổi và cho dù bạn có tự do ý chí để sáng tạo ngược với Thượng Đế, bạn sẽ nhanh chóng nhận ra là thậm chí tự do ý chí cũng sẽ có những giới hạn của nó. Bạn không thể chốn thoát khỏi các Luật của Vũ trụ, hay là cũng không muốn thoát khỏi nó nếu bạn thực sự hiểu chúng. Chúng là các Luật của Tình yêu, một Tình yêu rộng lớn và không thể nghĩ bàn đối với các tầng thứ thấp mà các tầng thứ thấp không thể làm gì ngoài việc làm chứng nhân đối với sự biểu lộ đẹp đẽ của các Luật của Thượng Đế.
Tôi, Leah, và người yêu sinh đôi (Twin Flame) của tôi, tận tâm để mang đến ánh sáng của sự hiểu biết cho những người đang lang thang trong bóng tối, biết rằng có một con đường tốt hơn. Chúng tôi không phán xét các bạn, đối với chúng tôi tất cả các tạo vật của Thượng Đế đều xứng đáng để được thăng lên. Mặc dù nhiều người sẽ lựa chọn không theo tiến trình trong tương lại gần, chúng tôi tôn trọng điều đó quyết định của linh hồn họ cuối cùng cũng dẫn họ đến chỗ hiểu biết, cho dù nó có vẻ sẽ xảy ra trên một hành khác trong một trường thời gian khác.

Đối với những người đang “on the fence” (đang đứng trung lập), hãy nghe cho kỹ. Thời gian của bạn sắp tới. Bạn chỉ có thể làm chậm Kế hoạch Thần Thánh cho đến trước khi xung lượng của sự thay đổi tiến tới bằng các thủ đoạn lảng tránh. Tại sao bạn đang lảng tránh, ngài sự sợ hãi? Và cái gì là sự sợ hãi, hay chỉ là một ảo ảnh cố hữu trong các thế giới ở mật độ 4? Hãy nắm lấy tay tôi, người yêu dấu, và hãy để tôi giúp bạn vượt qua nỗi sợ hãi và đi vào tình yêu mà bạn vốn đang sống trong nó, đã luôn luôn và sẽ mãi sống trong đó. Hãy để tôi chỉ cho bạn một thế giới khác – một thế giới với đầy ánh sáng, những điều kỳ diệu và những niềm vui thú. Một thế giới mà đang tồn tại ngay bây giờ, không phải trong tương lai xa xôi. Một ngày, bạn yêu dấu, bạn sẽ thức tỉnh và nhận ra thế giới thần tiên này đã ở đây từ rất lâu và bạn chỉ đơn giản là không nhận ra nó, khi bạn bị kẹt trong những sự phán xét của bạn. Hãy để tất cả mọi sự phán xét ra đi ngay bây giờ, và đánh thức một thế giới mà bạn chưa từng biết tới với đôi mắt thịt của bạn. Hãy để niềm tin vào Thượng Đế của bạn hướng dẫn bạn. Hãy biết rằng bằng việc tuân theo các Nguyên tắc Thần Thánh không điều gì còn có thể làm hại bạn được nữa. Hãy mở rộng trái tim, trí óc và tâm hồn bạn đối với tình yêu không giới hạn mà Đấng Tạo Hóa của bạn đã ban cho bạn và đã luôn luôn ban cho bạn, thậm chí cả khi bạn đang mê ngủ với những cơn ác mộng về sự hủy diệt.
Hãy mở rộng đôi mắt của bạn, người yêu dấu, và nhìn vào vẻ đẹp đã luôn luôn chờ đợi bạn. Chính là ở đây và bây giờ. Hãy đòi hỏi nó. Đó là của hồi môn Thần Thánh của bạn.



Nguồn English: http://www.salrachele.com/webchannel...cingchange.htm