kết quả từ 1 tới 20 trên 107

Ðề tài: Một lần chơi dại!Chuyện có thật!

Threaded View

Previous Post Previous Post   Next Post Next Post
  1. #13

    Question

    Chào các bác,

    Hic, đọc truyện của em Linh này thật thương phải không ạ?
    và cả lời nguyện hối cải muốn đi tu để chuộc lỗi lầm do mình gây ra rất thống thiết nưa!!!

    Và em cũng như các bác đọc những gì Linh viết cầu cứu trên diễn đàn Thế Giới Vô Hình và cuối 2009 em đã giúp và kết quả bị gạt… Linh cắn ngược lại em: mang xe máy và đồ của bạn bè em đi biệt tích…

    Chuyện xảy ra từ đầu năm 2010 nhưng Em chưa báo công an mà muốn hỏi ý kiến các bác trước:

    Linh có nick chat yahoo là entertainment.pro1988@yahoo.com
    sau lập thêm nick yahoo khác là sieuthoat00@yahoo.com
    Em có ảnh LINH, và hộ chiếu photo của Linh...

    Linh ở Sai gòn lập topic viết về lỡ gọi ma quỷ về chơi khiến công việc điêu đứng và linh muốn xuất gia đi tu chuộc tội. mọi người trên diễn đàn có vào khuyên giúp nhiều.

    1/ Topic: Một lần chơi dại!Chuyện có thật! - [THẾ GIỚI VÔ HÌNH]
    ...Thiết nghĩ người như ông anh chắc ko sợ ma quỷ, vậy thì cứ để mặc ... cũng có thể ko đó là do chính Mark Goths có niềm tin vào đức tin mà ...
    thegioivohinh.com/diendan/showthread.php?t=11046&page=1

    2/ Topic: Xin được chỉ bảo! - [THẾ GIỚI VÔ HÌNH]
    - [ Translate this page ]
    8 posts - 2 authors - Last post: 9 Dec 2009

    Hiện tại mình rất rất là muốn đi tu.Thứ nhất là nhằm mục đích rời xa khỏi dương thế để bước vào cõi yên tịch.Thứ hai là con muốn sữa chữa,chuộc lại mọi lỗi lầm của con từ trước đến nay,muốn xóa sạch những vết hằn sâu đang ngày đêm phá hủy tâm hồn của con và cầu nguyện cho những người mà con yêu thương mà họ không hiểu được con dù con đã cố gắng làm cho mọi người hiểu với tình cảm tha thiết,mong sự bình an và tốt lành cho họ nói riêng và nhân gian,những mảnh đời,sinh linh đáng thương nói chung.

    Con thành tâm muốn cỡi bỏ trần tục dương gian,đi theo học đạo.Có thầy nào có thể thu nhận con hay có biết thầy nào ấy xin giới thiệu giúp ...

    http://www.thegioivohinh.com/diendan...ad.php?p=91013

    3/ Và có lời tự giới thiệu ở Mục hội viên tự giới thiệu http://www.thegioivohinh.com/diendan...wreply&p=86691 rất ... thiệt thòi đáng thương!

    Trích dẫn Nguyên văn bởi Mark Goths Xem Bài Gởi
    Mình biết diễn đàn này cũng khá lâu rồi nhưng do công việc kinh doanh của mình khá bận rộn nên chưa thể đăng ký mà trò chuyện được.

    Mình giới thiệu.Mình tên thật là Linh,bạn bè thường gọi là Goth. Mình năm nay 22 tuổi thôi,hiện đang đi làm ngành kinh doanh tự do chuyên về môi giới,kinh doanh nhà ở,căn hộ chung cư cao cấp,biệt thự,có cho thuê nữa,ai cần thuê hay mua bán nhà thì alo cho mình nhé,mình làm việc nghiêm túc và thẳng thắn lắm.

    Nhà mình đang ở ở quận Bình Thạnh-Tp Hồ Chí Minh.Mình là kiểu người chết vì công việc để xua tan đi quá khứ và nỗi trống trải trong mình, mình rất ít bạn. Đấy là lý do mà tại sao mình luôn bận như vậy.

    Mỗi lúc rãnh rỗi mình thường hay la cà các quán xá quen thuộc và lắng nghe,đắm mình vào những bản nhạc trữ tình,cổ điển,hòa tấu,rock metal.là kiểu người sống hết mình vì bạn nên toàn bị bạn lợi dụng và phản lại thôi mà ko cần mình.

    Chào hỏi ra mắt mong làm quen nhiều bạn.

    Em biết Linh qua những topic đó, và đã giúp Linh ra Hà nội cuối năm 2009 vừa rùi, giới thiệu linh đến làm chỗ quán trà Vô Ưu bạn em và kết quả là sau tết Linh đã mượn xe của em và đi mất với cả máy tính xách tay của 1 bạn khác của em!

    Quả đúng là không phải tự nhiên Linh lại có quỷ theo đến thế! và cũng có ít bạn đến thế vì trước đó ở trong Sài Gòn linh cũng đã nhiều lần vay tiền bạn bè rùi bùng luôn... và bây giờ dù đã muốn thay đổi bằng cách theo học mật tông nhưng đúng là "Núi sông dễ đổi bản tính khó dời"


    Khi ấy sau khi đọc topic Linh viết, em có chat với linh và Linh nói xin đi xuất gia sang nepan theo vị thầy mật tông (đúng dịp thầy đến VN vì vụ thầy Lã duy Khánh ạ) nhưng chưa đươc và Linh bị gia đình từ rồi. Cuối 2009 là linh đang lang bạt, tiền hết, nhịn ăn không biết làm gì tiếp, muốn đi tự tử... nên em mới kêu Linh ra Hà nội. và nhờ bạn em ở Sài Gòn cho linh vay tiền mua vé xe ô tô ra HN nữa!

    Khi tới HN linh rất gày (nhịn ăn chỉ uống cafe và hút thuốc 22 ngày rồi) và em đã giúp Linh đến làm ở Vô ưu Trà quán là quán do 1 bạn bên diễn đàn Văn hóa phương đông lập làm nơi giao lưu cho mọi người tu tập, ở quán có nhiều sách hay về tu tập cho khách đọc miễn phí.
    Em giới thiệu Linh làm trông xe ở đó vì linh 22 tuổi nhưng ko có bằng cấp nghề nghiệp gì cả. và tiện cho việc học hỏi mật tông cho Linh tu tập.

    Làm ở đó dc 1 tháng cũng dc tín nhiệm thì đến tết âm lịch, em về quê ăn tết ko cần đến xe nên linh ngỏ ý mượn và em đã đưa xe cho linh và cả cái lư hương đồng nhà em ko dùng đến để linh mượn đốt trầm khi làm lễ mật tông,...

    và thế là hết,

    sau tết Linh đi miết ko quay lại nữa, bỏ việc và còn xách luôn máy tính bạn khác của em nữa (vì biết máy hỏng, nên tự Linh đề nghị đưa linh sửa hộ)...

    Sau đó em chỉ còn nhắn tin qua lại với linh... và gọi về nhà bố mẹ linh ở Sài gòn thì họ nói:
    “Linh trên 18 tuổi rồi nên họ hết trách nhiệm... và họ cũng ko biết linh ở đâu. Linh vốn thường gây ra chuyện như thế rồi, và anh trai Linh từng bực mình đến mức đánh gãy chân Linh… họ cũng đau đầu, hết cách với Linh rồi! Coi như chết rồi!”


    Quả là gặp viêc rồi, mới thấy rất dễ bị gạt bác ạ, và mới thấy lòng dạ con người thật khó thay đổi cũng như khó giữ cho yên trước nhũng cám dỗ... bọn em đã giúp Linh đến như thế, giúp lúc Linh khốn khó cùng quãn nhất, linh cũng rất tích cực vui vẻ vậy mà khi có điều kiện là linh gây chuyện luôn dc!
    em nhắn tin đòi linh mãi đến cả tháng mà linh cứ yên lặng, thậm chí cái lư hương vốn ko giá trị với Linh nhưng nó lại là vật giá trị nhất với em vì nó có ý nghĩa tâm linh, em đoán linh ko mang đi xa dc nên hỏi linh gửi nó ở đâu để em đến lấy lư hương về, Linh chỉ cần nhắn tin vài dòng nơi để lư hương, một việc rất dễ dàng và không ảnh hưởng đến linh vậy mà linh vẫn im lặng...

    em đau đầu và chờ đợi vô vọng mãi đến khi em doạ sẽ báo công an thì linh mới trả lời lại là sẽ kiếm việc làm và tìm tiền để trả em còn lư hương thì để ở quán trà vô ưu...
    hic, chuyện trả cái lư hương là vật linh ko cần và chỉ cần nhắn tin nói để nó ở đâu, quá dễ với linh vậy mà 1 tháng sau và cũng phải đe dọa sát nút thì mới trả lời...

    em thấy khiếp với sự chai lì trước nỗi đau của người khác đến thế!

    Các Bác đọc tin bé 14 tuổi bị tra tấn thì cũng hiểu dc lòng dạ của người tra tấn bé thế nào...
    mà Linh là người thông minh ăn nói rất nhã nhặn lễ phép và đã dc hiểu về nhân quả, rất chăm tu tập đọc sách về đạo phật rồi đấy!


    nhưng thói quen khó bỏ: 'núi sông dễ đổi, bản tính khó dời' bác cũng thấy có thầy tu bao năm tu tập rùi cũng vẫn không thoát dc cám dỗ... với linh thì đã bao lần gây chuyện và sám hối rồi. Bây giờ liệu ở yên trong chùa dc bao lâu? và nếu xảy việc thì còn bao nhiêu người lao đao theo nữa?

    em thực sự rất đau lòng vì linh đã lợi dụng lòng thương người của bọn em như thế. em rất sock và không biết giải quyết việc tiếp ra sao cả. Từ ấy đến giờ chỉ liên lạc được với linh bằng nhắn tin qua mạng, Linh cứ hứa trả sau cùng thì nói em sẽ vào chùa tu là chị hết đòi…

    linh từng nhắn rằng 17/4/2010 sẽ xuất gia vào tu trên chùa Hương, ko biết liệu em ấy có thực hiện dc không/ có yên phận tu hành dc không?
    vì Thông qua topic của mình trên trang TGVH, Linh chắc còn làm quen với rất nhiều người khác, và ko biết tương lai sẽ còn có ai bị vướng chuyện với linh như em nữa?!

    thực ra cái đã mất thì đã mất rồi, nỗi đau thì cũng nếm rồi, em chỉ băn khoăn làm thế nào để không ai bị phạm sai lầm tiếp!

    cái mất lớn nhất là mất lòng tin và yêu thương con người, nhất là với người khốn khó, các bác ạh.
    tự nhiên thấy mình dửng dưng với họ lắm, ăn xin hỏi em ko để ý nữa, từ thiện em không góp nữa!!!
    vì cứ suy họ như em linh, họ bị như thế là do có quá nhiều tật xấu, và có giúp họ cũng vẫn lại như thế vì họ cứ giữ những tật xâu. thật sự có gặp, có thường giao lưu công việc với họ mới thấy rõ bác ạ.


    linh khi trước ở sài gòn vay tiền cô người yêu rồi bùng khoản 12 triệu, khi ấy Linh chưa tu tập chưa biết gì về phật pháp

    còn nay, tu tập rùi, học về nhân quả rùi thì bùng tiền và đồ đạc của bọn em, quy ra tiền khoảng 30tr, mà bọn em thì đối xử tốt hết mức với linh rồi, giúp Linh trong lúc Linh cùng đường muốn tự tử vậy mà hối cải sửa đổi, học dc đến đâu thì ko biết mà gây chuyện gấp đôi trc.

    thật sự để giúp dc tốt cho một người là quả 1 vẫn đề
    em thì sẽ cạch đến già việc giúp người mắc oán như thế!

    nhưng còn Linh thấy việc dễ dàng và ko bị sao nên khi có chuyện khó lại dễ sinh tâm tiếp tục đi lừa... giống như những băng tội phạm nhí hiện nay...
    còn mọi người khác chưa biết chuyện lại dễ vướng vào thì sao?

    em kể lại câu chuyện này trên diễn đàn để mọi người biết để cảnh giác và chia sẻ, cũng mong khi các thành viên trên diễn đàn có thể có các thông tin khác giúp em tìm được cậu kia, hoặc từ chuyện thực tế này mong những ai hay quan hệ với cậu ta phải cảnh giác.

    Nhưng báo công an thì vẫn phân vân vì thương linh, nhỡ linh vẫn cố gắng sửa đổi thì sao? và công an làm phiền tới công việc bạn bè em...

    em thực ko biết nên sao nữa?
    Em hiện rất băn khoăn ko biết nên như nào/ vì việc còn liên quan đến bạn em, và đến việc giúp người lạ cầu xin giúp đỡ qua các diễn đàn...

    người ta xin cứu mà mình không giúp/ giúp thì bị lấy oán trả ân.. Mà khiến họ lợi dụng lòng từ thiện của mọi người để kiếm lợi. thành thói quen, thành lừa đảo chuyên nghiệp. quả là tự nhiên em đã làm họ xấu đi như thế!

    em xin lỗi và mệt mỏi, ko biết sao nữa!
    Last edited by 123go; 16-08-2010 at 03:17 PM.
    Cuộc sống là một chuỗi sự lựa chọn, hãy lựa chọn cách dễ dàng và hạnh phúc nhất :) :party:
    http://chiasecuocsong.info/forumdisplay.php?f=40

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

Bookmarks

Quyền Hạn Của Bạn

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •